Leita í fréttum mbl.is

Greyið Paris

Mér finnst allir vera svo neikvæðir í garð Parisar, ég einfaldlega verð að segja að ég vorkenni henni. Hún er greinilega ekki heil á geði og á fullan rétt á því að afplána dóm sinn á sjúkrastofnun.
Manneskja sem að ofþornar vegna þeirra hræðslu að piss og kúka inn í klefa er ekki heil. Ég er svo einföld ef að ég þyrfti að kúka eða pissa fyrir framan aðra þá myndi ég einfaldlega gera það þó að það yrði erfitt.

 Ég vildi óska þess að hún fengi bara að afplána dóminn heima hjá sér, þá væri hún minna í fjölmiðlum og maður þarf ekki að hafa áhyggjur afþví að hún fari sér að voða með því að svelta sig. Hún á greinilega við andlegt vandamál að stríða.

 Við verðum að athuga það að hún hefur ekki lifað eðlilegu lífi, hún hefur notið þeirra forréttinda að vera rík og lifa vel auk þess sem að hún er fræg hvort sem að það eru forréttindi eða ekki. Ég held að ég væri líka á nálum ef að ég lifði í þeim heimi sem að hún lifir í..... ljósmyndarar á hverju götuhorni.

 Ég sendi Paris góða strauma og vona að hún geti átt hægðir í friði!


mbl.is París þorir ekki á salernið í fangelsinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pug

Hjartanlega sammála, hver vill láta mynda sig , kúkandi ?

jafnvel ekki ég og er þá miki sagt

 sendu cc strauma til hennar frá mér

Pug , 11.6.2007 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hulda B. Benediktsdóttir Waage
Hulda B. Benediktsdóttir Waage
Ég hef skoðun!

Eldri færslur

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband